top of page

Dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên từ Portulaca oleracea extract

Portulaca oleracea hay biết đến với cái tên quen thuộc rau sam. Rau sam là loại cây thân thảo, hàng năm, mọc hoang nhiều nơi, được dùng làm thực phẩm, thuốc và cả mỹ phẩm.

Thành phần hoạt chất của rau sam có trên 44 hợp chất bao gồm flavonoid, alkaloid, terenoid, acid hữu cơ, vitamin, khoáng chất và các hợp chất khác. Trong đó, flavonoid là hợp chất chiếm ưu thế và có nhiều tác dụng sinh học.

Trong làm thuốc, rau sam được chứng minh có nhiều tác dụng đối với một số bệnh lý như tác dụng bảo vệ thần kinh, hỗ trợ điều trị đái tháo đường, tác dụng chống oxy hóa, tác dụng chống ung thư. Ngoài ra, các nghiên cứu còn cho thấy rau sam có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ dạ dày, chống loét dạ dày do tác nhân acid, bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị hen suyễn, chữa lành vết thương ngoài da.

Trong chăm sóc da, Portulaca oleracea extract đã được chứng minh có tác dụng làm trắng, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn trên in vitro và trên người tình nguyện. Từ những bằng chứng đó, Viện nghiên cứu phát triển sản phẩm thiên nhiên đã phát triển dòng sản phẩm dưỡng da từ Portulaca oleracea extract.

1. Kem dưỡng da ban đêm Legend Pearl Sam Cosmetic Night Cream

Ban đêm là khoảng thời gian da hấp thu các hoạt chất tốt nhất, khả năng tái tế bào của làn da cũng cao hơn ban ngày. Hiểu được điều đó, các nhà nghiên cứu của Viện nghiên cứu phát triển sản phẩm thiên nhiên đã cho ra đời sản phẩm kem dưỡng da ban đêm Legend Pearl Sam cosmetic Night Cream. Kem dưỡng da ban đêm chứa thành phần Portulaca oleracea extract được chứng minh lâm sàng về các tác dụng chăm sóc da. Bên cạnh thành phần Portulaca oleracea extract, kem dưỡng da ban đêm Legend Pearl Sam Cosmetic Night Cream còn có các thành phần hoạt chất tự nhiên, các vitamin và các hoạt chất khác có khả năng dưỡng ẩm, làm sáng, làm trắng da giúp cải thiện đáng kể sắc tố da, làm cho da mịn màng tươi trẻ. Hiệu quả mờ nếp nhăn rõ rệt sau 6 tuần kiên trì sử dụng. Kem dưỡng da ban đêm Legend Pearl Sam Cosmetic Night Cream được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. (Xem thêm: Kem dưỡng da ban đêm Legend Pearl Sam Cosmetic Night Cream)

2. Kem dưỡng da ban ngày Legend Pearl Sam Cosmetic Day Cream

Khác biệt với kem dưỡng da ban đêm, kem dưỡng da ban ngày có chứa thành phần chống tia UVA và UVB, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bởi thế, kem dưỡng da ban ngày là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Legend Pearl Sam Cosmetic Day Cream là kem dưỡng da ban ngày đầu tiên chứa Portulaca oleracea extract được nghiên cứu bởi các nhà khoa học của Viện nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên và chuyển giao công nghệ cho công ty cổ phần Elemento Việt Nam sản xuất thành công. Tinh chất dược liệu và các thành phần dưỡng chất trong kem giúp cải thiện sắc tố da, làm cho làn da luôn sáng mịn, dễ thấm vào da không gây cảm giác bít tắc và làm giảm rõ rệt các nếp nhăn sau 6 tuần sử dụng. Kem dưỡng ban ngày Legend Pearl Sam Cosmetic Day Cream và kem dưỡng da ban đêm Legend Pearl Sam Cosmetic Night Cream là bộ đôi kem dưỡng da hoàn hảo từ thảo dược thiên nhiên sẽ mang lại cho người dùng một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, sáng mịn đầy sức sống. (Xem thêm: Kem dưỡng da ban ngày Legend Pearl Sam Cosmetic Day Cream)

3. Kem dưỡng ẩm Legend Pearl

Dưỡng ẩm là một trong những bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Dưỡng ẩm đúng cách và thường xuyên sẽ giúp làn da luôn mịn màng và tươi sáng. Kem dưỡng ẩm Legend Pearl là một sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về dưỡng ẩm cho da của bất cứ cô nàng nào. Với Portulaca oleracea extract cùng với các thành phần dưỡng ẩm khác, kem dưỡng ẩm Legend Pearl giúp tăng cường sức mạnh của “hàng rào” bảo vệ da, tái tạo, làm dịu da, loại bỏ tế bào chết, giữ ẩm tốt cho da, hạn chế tình trạng khô da, hạn chế sự mất nước qua da, giúp da trở nên đàn hồi, căng mịn đầy sức sống. Chất kem mềm, mịn khi apply lên da không gây cảm giác nhờn dính và có mùi hương từ chiết xuất thiên nhiên dễ chịu, không gây cảm giác nồng. Kem dưỡng ẩm Legend Pearl được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên và sản xuất độc quyền tại công ty cổ phần Elemento Việt Nam. (Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Legend Pearl)

Các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả của nó. Dòng sản phẩm kem dưỡng da từ Portulaca oleracea extract sẽ là một lựa chọn đáng để lưu tâm cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên “made in Việt Nam”.

bottom of page