top of page

Công ty cổ phần Elemento Việt Nam đồng hành cùng cả nước chống lại đại dịch Covid-19


Từ khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, hàng chục ngàn Y, bác sĩ, điều dưỡng viên từ Hà nội và các tỉnh đã được huy động. Nơi tuyến đầu chống dịch, sự hy sinh thầm lặng của họ đã làm lay động con tim mỗi con người Việt Nam. Không quản ngày đêm, đối mặt với nguy cơ lây nhiễm Covid-19, họ đã từng phút giây, hy sinh vì tính mạng và sức khỏe cộng đồng. Sau những lúc kiệt sức ngã xuống, sau những khoảnh khắc không cầm được nước mắt khi nghe tin buồn từ quê nhà, sau những lúc quặn đau chứng kiến đồng nghiệp trút hơi thở cuối cùng vì bị nhiễm Covid-19, sau tất cả, họ đã vượt lên và chiến thắng. Công đoàn Y tế Việt Nam đã kịp thời phát động phong trào “ủng hộ các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch”.

Công ty cổ phần Elemento Việt Nam, doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các sản phẩm hóa mỹ phẩm, trong giai đoạn vừa qua, không chỉ triệt để tuân thủ các quy định phòng chống dịch của các cấp chính quyền, Công ty còn cố gắng hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Y tế Việt Nam, gửi ra tuyến đầu những sản phẩm thiết thực. Trong điều kiện giãn cách xã hội, khó khăn về nhân lực lao động, về cung ứng nguyên liệu, về vận chuyển hàng hóa,… nhưng Công ty đã cố gắng tận dụng mọi điều kiện, tiến hành sản xuất và lần lượt chuyển đến Công đoàn Y tế Việt Nam hàng ngàn chai dầu gội đầu bồ kết, nước súc miệng từ trầu cau, nước rửa tay sát khuẩn,… Những thùng hàng đã được gửi đi là món quà nhỏ gửi tới các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch như những lời nhắn nhủ yêu thương, mong các anh các chị tiếp tục kiên cường vượt qua khó khăn, cùng cả nước chiến thắng đại dịch.

Ngoài ra Công ty cũng trực tiếp chở hàng đến các xã Thanh Đa, Hát Môn huyện Phúc Thọ, phường Trung Văn, quận Nam từ Liêm,… để ủng hộ lực lượng trực chốt kiểm soát y tế.


Hình 1: Những chuyến hàng tập kết tại Công đoàn Y tế Việt Nam



Hình 2: Những thùng hàng của Công ty Elemento Việt Nam gửi đến bệnh viện dã chiến Bạch Mai


HÌnh 3: Thư cảm ơn Công ty cổ phần Elemento của Công đoàn Y tế Việt Nam.




HÌnh 4: Chuyển hàng đến UBND xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ, Hà Nội



bottom of page