top of page

Kem săn chắc da

Collagen và Elastin là hai thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết các mô tế bào, giúp da căng mịn, đàn hồi tự nhiên. Bước qua tuổi 25, cơ thể bắt đầu thiếu hụt hai thành phần này, da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn lão hóa. Hiện tượng này rõ ràng nhất ở vùng da cánh tay, đùi, bụng,… khiến bạn trở nên già đi, mệt mỏi hơn.

Ngoài ra mỡ thừa, tăng cân sau sinh, da chảy xệ do lão hóa,… cũng là những nguyên nhân phổ biến khiến làn da của chị em phụ nữ không còn mịn màng, săn chắc gây ảnh hưởng tới sự tự tin cũng như chất lượng cuộc sống. Nguy hiểm hơn, mỡ thừa, tăng cân làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, tăng lipid máu,… Do đó, một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng, kết hợp với luyện tập khoa học và sử dụng các loại kem săn chắc da là một biện pháp hiệu quả giúp duy trì vóc dáng cùng với làn da săn chắc, mịn màng.

Thấu hiểu được điều đó, Viện nghiên cứu phát triển sản phẩm thiên nhiên đã nghiên cứu bào chế Kem săn chắc da Body Fat Burner từ chiết xuất các thảo dược tự nhiên. Thành phần kem săn chắc da có chứa Capsicum annuum extract, Zingiber officinale extract, Schinus terebinthifolius extract, cùng với các vitamin, các dưỡng chất từ thiên nhiên khác nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

- Capsicum annuum extract: kích thích quá trình trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa, khôi phục lại độ săn chắc cho da.

- Zingiber officinale extract: tăng lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất ở các mô mỡ, kích thích sản sinh collagen và Elastin dưới da, giúp thắt chặt các liên kết dưới da, giữ da luôn căng mịn, mềm mại và săn khỏe hơn.

- Schinus terebinthifolius extract: hay còn biết đến với tên gọi tinh chất hạt tiêu hồng. Schinus terebinthifolius extract đã được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Nhờ tinh chất hạt tiêu hồng, quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi giúp thu gọn và làm săn chắc da vùng eo, da bụng dưới, da mông, da đùi, da cánh tay… Đó là lý do vì sao Tinh chất hạt tiêu hồng còn được gọi là chất “đốt” mỡ tự nhiên”.

- Vitamin E, tinh chất từ dầu thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, làm mềm da.

Kem săn chắc da Body Fat Burner sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ, cải thiện vùng da bị chảy xệ giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn.

Công nghệ sản xuất kem săn chắc da Body Fat Burner được Viện nghiên cứu phát triển sản phẩm thiên nhiên chuyển giao cho công ty cổ phần Elemento Việt Nam đạt ISO 9001:2015. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

bottom of page