top of page

Lễ kỷ niệm 7 năm Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên

Lễ kỷ niệm 7 năm Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên

Ngày 22/10/2022 tại khu du lịch Cồn Đen, Thái Bình đã diễn ra Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên.

PGS. TS Nguyễn Thị Liên Hương - Thứ trưởng Bộ Y Tế đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Ban lãnh đạo các đơn vị Công ty dược phẩm quốc tế TTB Group; Trung tâm thử nghiệm và ươm tạo công nghệ, Viện nghiêm cứu và phát triển vùng (Bộ khoa học công nghệ); Công ty cổ phần Elemento Việt Nam,... đã tham dự buổi lễ.

TS. Nguyễn Hữu Nghị, Phó Viện trưởng, thay mặt Ban lãnh đạo Viện đã đọc báo cáo tổng kết. Chặng đường 7 năm với những khó khăn thử thách đã qua, những kết quả đạt được trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, dịch vụ kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng sản phẩm, Hợp tác quốc tế,... đã khẳng định Viện IRDOP đang bước vào giai đoạn phát triển mới, tầm cao mới. Toàn thể cán bộ, nhân viên đang tràn đầy niềm tin, sức mạnh, cùng nhau hướng đến các những mục tiêu đã đề ra.

PGS. TS Trần Thị Oanh, Chủ tịch Viện, biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên trong thời gian qua và cùng các Phó Viện trưởng Nguyễn Bá Xuân Trường, Nguyễn Hữu Nghị, Trần Thị Ngọc Thủy trao Giấy khen cho các cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc.

Buổi lễ kết thúc trong tiếng hòa ca vang lừng “Happy BirthDay to you”.

Buổi lễ được tổ chức trong chương trình chuyến đi nghỉ dưỡng thú vị và nhiều kỷ niệm.

Một số hình ảnh chuyến đi và buổi lễ kỷ niệm.










bottom of page