top of page

Triển lãm INTERNET EXPO 2021

TS. Nguyễn Hữu Nghị


Triển lãm INTERNET EXPO 2021, với thông điệp Công nghệ - Đổi mới - Sáng tạo trong kỷ nguyên mới, diễn ra từ ngày 29-31 tháng 10 năm 2021 là một sự kiện công nghệ internet lớn nhất Việt Nam do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và tập đoàn IEX group tổ chức nhắm giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số để thích ứng tốt với xu hướng số trong tương lai.

Triển lãm sẽ thu hút hơn 10.000 khách mời tham dự, với 350 gian hàng công nghệ cùng nhiều hoạt động như hội thảo, giao thương, talkshow, livestream. Các hoạt động sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả và quy tụ sự tham gia của các doanh nghiệp trên 20 quốc gia trên thế giới.

Triển lãm là môi trường để các doanh nghiệp thích ứng với chuyển đổi số; là cầu nối cho các doanh nghiệp kết nối kinh doanh, tìm kiếm đối tác, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm sản xuất kinh doanh từ các chuyên gia, diễn giả hàng đầu và từ các doanh nghiệp tham dự. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp nắm bắt và cập nhật những xu hướng và công nghệ mới trong kinh doanh để thích ứng với tình hình mới.



Công ty cổ phần Elemento Việt Nam tự hào là nhà tài trợ bạc và sẽ đồng hành cùng với triển lãm Internet expo 2021. Sự kiện là cơ hội để công ty giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, và dịch vụ của công ty bằng các công cụ số. Điều đó thể hiện, công ty Elemento Việt Nam có đủ nguồn lực, uy tín và sẵn sàng tham gia vào giai đoạn chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh nhằm thích ứng với xu thế tương lai.


Ban Internet expo 2021 của công ty đã được thành lập và đang tích cực chuẩn bị cho triển lãm. Đây là thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội để mỗi thành viên cũng như công ty Elemento tự chuyển đổi để thích ứng với xu thế kinh tế số trong tương lai. Công ty sẽ chuẩn bị gian hàng giới thiệu 30 sản phẩm chủ lực bằng công nghệ số. Đồng thời, ban lãnh đạo công ty sẽ tham dự các chương trình trong suốt quá trình triển lãm với vai trò là khách mời, diễn giả, đơn vị tài trợ, đơn vị tham gia. Trong sự kiện này, mỗi thành viên của Elemento Việt Nam sẽ là một đại sứ của công ty, tham gia tích cực vào quá trình chuẩn bị cũng như quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến các đối tác và khách hàng thông qua công cụ số với tư duy số để đạt mục tiêu chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh


bottom of page