top of page

Miễn phí Gửi Mẫu Công Bố Thực Phẩm Toàn Quốc - Nắm bắt cơ hội


Miễn phí gửi mẫu kiểm nghiệm công bố thực phẩm
Miễn phí gửi mẫu kiểm nghiệm công bố thực phẩm

Nhân dịp văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Kiểm nghiệm IRDOP xin giới thiệu với quý khách hàng chính sách tiếp nhận mẫu kiểm nghiệm miến phí trên toàn quốc.


Chúng tôi cam kết hỗ trợ 100% phí chuyển phát mẫu kiểm nghiệm của bạn từ tất cả các điểm trên toàn quốc. Điều này đảm bảo rằng mẫu của bạn sẽ được vận chuyển an toàn nhanh chóng, mà không tốn kém cho bạn.


Để đảm bảo rằng bạn luôn cảm thấy tiện lợi khi liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có sẵn thông tin qua nhiều phương tiện, bao gồm tin nhắn, cuộc gọi điện thoại, và trò chuyện qua Zalo, tất cả các ngày trong tuần. Điều này giúp bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn cần.


Chúng tôi cũng hiểu rằng, thời gian là chi phí lớn của khách hàng. Việc mẫu cần bảo quản gửi mẫu hoả tốc cần được ưu tiên và hiệu quả, do đó, Kiểm nghiệm IRDOP sẽ áp dụng điều kiện hỗ trợ đặc biệt. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phítiện lợi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.


Đừng bỏ lỡ cơ hội này để gửi mẫu công bố thực phẩm của bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí tại văn phòng mới của chúng tôi! Liên hệ ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.


 

Phòng Phân tích - Kiểm nghiệm (ISO/IEC 17025)

Viện nghiên cứu và phát triển Sản phẩm thiên nhiên

Chat Zalo - 024 3553 5355

12 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lô I-4B-2.1, Đường N3  Khu Công nghệ cao TP. HCM  Phường Long Thạnh Mỹ  TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
















bottom of page